Trong thời đại “cách mạng số”, MBA là một trong những chứng chỉ sau đại học luôn rất được quan tâm tại Việt Nam và trên thế giới. Hơn thế, không ít người xem tấm bằng Thạc sĩ MBA là chìa khóa tạo ra thành công trên con đường thăng tiến hay kinh doanh của họ.
Trong thời đại công nghệ 4.0 này, có quá nhiều thay đổi đã và đang diễn ra từng giây trên thị trường và người tiêu dùng. Trước tình hình đó, tấm bằng MBA được các doanh nghiệp trọng dụng vì những lý do sau:
Kinh doanh không còn chỉ dựa vào những con số và kinh nghiệm mà còn dựa vào những thay đổi trong thời đại “digital hóa” hiện nay. Các doanh nghiệp phải thường xuyên cập nhật xu hướng, học hỏi hay chia sẻ nó. Một minh chứng cho điều đó là sự xâm nhập vào thị trường Việt Nam của Grab và Uber đã tạo ra một cái nhìn mới, khiến cho các nhà lãnh đạo của các hãng taxi truyền thống phải thay đổi cách thức kinh doanh với những Ứng dụng đặt xe để bắt kịp xu hướng tiêu dùng của khách hàng. Những lúc xã hội đang ngày càng thay đổi thì các doanh nghiệp luôn cần những nhà lãnh đạo tài ba và tạo ra được điểm khác biệt cho doanh nghiệp.
Với chương trình MBA, người học có thể nắm bắt nhanh nhạy những biến động của kinh doanh và nhịp sống hiện đại để đi trước xu hướng thông qua nội dung đào tạo luôn được thay đổi để phù hợp với thị trường đổi mới mỗi ngày. Người học MBA sẽ có được tầm nhìn xa, trông rộng chứ không phải chỉ nắm bắt những gì của hiện tại và họ sẽ là những người lãnh đạo đáp ứng yêu cầu thị trường hiện nay.
Nhóm khách hàng trong tương lai chính là Thế hệ Z - những người gần như không thể sống thiếu công nghệ và khó đoán với hành vi tiêu dùng liên tục thay đổi. Khi doanh nghiệp hiểu khách hàng thì cũng là lúc cơ hội kinh doanh mới xuất hiện với những thương hiệu như Now.vn, Grab Food... đã khai thác đúng nhu cầu ăn uống nhưng ngại di chuyển của Khách hàng và thành công rực rỡ nhờ vào những chiến lược công nghệ thông minh.
Để hiểu được khách hàng và khai thác được nhu cầu tiềm ẩn của họ không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, chương trình MBA có thể giúp những nhà lãnh đạo tương lai tìm ra điều đó với những kiến thức đầy đủ về quản trị kinh doanh trong môi trường toàn cầu, có đủ khả năng đánh giá các vấn đề về kinh tế vĩ mô, các vấn đề kinh doanh trong một ngành nghề, lĩnh vực một cách chân thực từ đó có khả năng đánh giá được rủi ro, nắm bắt đúng cơ hội và đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả giúp doanh nghiệp đạt được thành công.
Curtin University Australia là một trong những trường ĐH công lập hàng đầu tại Úc và trong Top 1% các ĐH tốt nhất trên thế giới. Khoa Kinh doanh của trường ĐH Curtin thuộc dưới 5% các trường đào tạo ngành kinh doanh trên thế giới, được Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học (AACSB) công nhận là Trường đào tạo kinh doanh xuất sắc.
Ngoài cơ sở đào tạo tại Úc thì trường Curtin còn có cơ sở tại Singapore. Điểm đặc biệt khi học tập tại Curtin Singapore chính là chương trình học nhanh chóng 3 học kỳ/năm giúp SV tiết kiệm thời gian học tập và chi phí. Khi kết thúc chương trình đào tạo, SV cũng sẽ được cầm trên tay tấm bằng danh giá của ĐH Curtin Úc, có giá trị trên toàn thế giới.
Tại Curtin Singapore, chương trình Đào tạo MBA (Global) sẽ được đào tạo trong 16 tháng với nội dung được thiết kế phù hợp với thời đại 4.0, mang tính ứng dụng cao. SV học chương trình MBA cần đáp ứng yêu cầu sau:
Yêu cầu đầu vào |
Tốt nghiệp Đại học 3 năm kinh nghiệm làm việc IELTS 6.5 (không có kỹ năng nào dưới 6.0) |
Kỳ nhập học | Tháng 2, 7 |
Học phí | 46,080 SGD |